Bài viết đầu tiên

Khi nhận được  yêu cầu (có thể nói là bài tập về nhà của thầy) là tạo một trang web cá nhân để upload bài viết và trao đổi thông tin với bạn bè trong lớp, mình đã đắn đo không biết có nên dành nhiều thời gian cho việc này không, vì đối với tin học, mình thật sự hiểu biết rất ít. Còn rất nhiều thứ mình cần phải học trước khi nghĩ đến chuyện lập một trang web thật sự. Đặc biệt là sau khi nghiên cứu một chút về website và choáng trước hàng loạt khái niệm như Domain, nameserver, hosting, MySQL, HTML, PHP, CSS…
Nhưng sau khi suy nghĩ, và xét về khía cạnh “tự do” (chẳng biết nên diễn tả như thế nào nữa), mình thật sự thích cái ý tưởng tùy ý viết cảm nhận và đăng trên blog (cũng giống  như một kiểu nhật ký nhỉ). 🙂  Có lẽ mình sẽ bắt đầu như một nhà văn với các bài cảm nhận trước khi đủ khả năng viết một bài chia sẻ kiến thức. Và mình cũng tin rằng, ngày đó sẽ không xa.
Chúc vui. 🙂

Trả lời

